<span style="">Gamenoob - 20 năm qua, biết bao thế hệ người Việt đã lớn lên cùng hành trình thú vị của bốn thầy trò Đường Tăng, biết bao đứa trẻ đã sống giấc mơ biến thành một Ngộ Không thần thánh uy phong thiên hạ, vượt qua 72 kiếp nạn trên hành trình lấy kinh. Sắp tới đây, người chơi Tiên Kỷ sẽ với tới được giấc mơ của mình khi vào vai Tề Thiên Đại Thánh trong trường đoạn Đại Náo Thiên Cung kinh điển.</span>​ ​Tượng đài Tây Du Ký năm 1986 có sức sống dai dẳng, bền bỉ đã trở thành nguồn cảm hứng vô tận trong cả nghệ thuật thứ 7 lẫn xuất bản sách, nhạc và nó còn là nguyên liệu để “chế biến” thành những sản phẩm game nổi tiếng. Mới đây, không khí trong <span style="">Tiên Kỷ nóng sốt từng ngày khi một số gamer “bật mí” hình ảnh về một hệ thống chiến đấu mới, nơi người chơi hóa thân thành Bật Mã Ôn bất kham, một mình khiêu chiến với “bầu đoàn thê tử”, thiên binh thần tướng nhà trời. </span>
Gamer Oh My God chia sẻ cách thức để tiếp cận với bản đồ, người chơi sẽ bắt đầu click khám phá Cung đình bằng một bàn quay số may rủi, hình ảnh của vòng tròn bát quái – ngũ hành. Hoạt động của bản đồ đặc biệt này cũng tuân theo những con số nhất định.

Mỗi game thủ sẽ có cơ hội chiến đấu 15 lần, kim quay tới ô nào sẽ giáp mặt với một tướng sĩ đang chốt chặn ở vị trí đó. Ngày xưa Đại Thánh một mình vất vả giao chiến cùng với 7 tướng lĩnh nhà trời như Lý Thiên Vương, Nhị Lang Thần Dương Tiễn, Tam Thái Tử Na Tra… thì nay gamer sẽ được mục sở thị sức mạnh dữ dội của các vị thiên tướng. Sức chiến đấu của các nhân vật tại đây có thể sánh ngang với các boss trong map Dị Thế Lục.
Sự bất ngờ trong từng lần quay số sẽ đem đến cảm giác hồi hộp, mới lạ cho những ai thích cảm giác mạnh trong các trận giáp lá cà đỉnh cao. Hơn nữa khung cảnh thần tiên, bồng bềnh tạo cảm giác như đang phiêu trên chín tầng mây sẽ khiến người chơi như đang nhập cuộc vào một thước phim thật.

Bàn về nội dung game, một số người chơi lo lắng sự xuất hiện của bản đồ này làm mất đi tính hợp lý của cốt truyện, tuy nhiên đa số “tiên nhân” còn lại đều cho rằng xuyên suốt từ đầu đến cuối Tiên Kỷ đều trung thành với motif hư hư thực thực thì bản đồ mới này sẽ là một khám phá mới lạ mà không hề khiên cưỡng hay dị biệt với bối cảnh chung. Hơn nữa, khác với những chuyển thể khác, <span style="">Đại Náo Thiên Cung trong Tiên Kỷ không lấy nguyên bản mà chỉ sử dụng phẩn cốt yếu nhất là sự xung đột dữ dội giữa Tôn Ngộ Không và các tướng lĩnh nhà trời mà thôi. </span>
Trước những mổ xẻ chi tiết và hình ảnh chia sẻ trên diễn đàn của các thành viên gạo cội, cộng đồng đoán già đoán đây sẽ là phần cốt lõi và đáng “đồng tiền bát gạo” nhất của big update sắp tới. Khi nhà phát hành Tiên Kỷ chưa kịp “xuất chiêu” thì các bí mật của phiên bản mới đầu tiên đã dần dần bị gamer “lột trần”. Người chơi đang nóng lòng hy vọng đây sẽ là lần cập nhật đem đến sự biến đổi cả về chất và lượng của tựa game 3d chiến thuật hấp dẫn này.

Hình ảnh và thông tin của Đại Náo Thiên Cung đang cập nhật <span style="">tại đây</span>

Theo facebook