“Mất ăn mất ngủ” có lẽ là cụm từ chân thực nhất để mô tả tâm trạng lúc này của các Tiên hữu khi chạm tay vào bản update Tam giới đại chiến.

Với 1 loạt những thay đổi mang tính cách mạng, bản update mới một lần nữa đã khiến cộng đồng game thủ Tiên Kiếm Kì Duyên 1 phen náo loạn. 2 ngày là khoảng thời gian tuy không dài nhưng đủ để các game thủ có thể cảm nhận được những thay đổi mà bản update lần này mang lại. Và chúng ta hãy cùng điểm qua những cảm nhận đầu tiên của các quí Tiên hữu sau khi bản update Tam giới đại chiến ra mắt.





Được coi là tính năng thay đổi cơ bản diện mạo giao của bản update mới, Hệ thống Bí Tịch mang lại cho các Tiên hữu hiệu ứng và hình ảnh cực ấn tượng. Theo bạn Trịnh Hùng Sơn, - Risky S30 chia sẻ: “Có ai thấy bản update này hay không? Không tốn vàng mà chỉ cần kích hoạt đủ là có thể tăng lực chiến. Kích hoạt đủ 5 tiềm tu là thấy được skill đẹp”.





Cùng chung quan điểm với Risky, game thủ Putri4987 S55 cho biết thêm: “Nói chung là rất ấn tượng, Đây có thể được coi là chức năng giúp cho các gamer ‘không tốn vàng mà nhìn vẫn sang’. Bên cạnh đó, việc ra mắt hệ thống Cánh cấp 13 cũng nhận được những phản hồi tích cực từ phía các Tiên hữu. Theo bạn DiệpLan S1 có chia sẻ: “Cuối cùng sau bao ngày chờ đợi mòn mỏi thì đã có cánh cấp 13, mình thấy cái này ngon nhất trong bản update này”





Tuy nhiên, bản update lần này vẫn vấp phải khá nhiều sự phản đối từ các game thủ khi skill Kỳ Hồn bị lỗi, gây rất nhiều ức chế khi đi PK hoặc săn Boss.Bên cạnh đó, một số Tiên hữu vẫn chưa thực sự hài lòng với bản update lần này do các tính năng mới để mở được thường yêu cầu lever cao, trong khi các Tiên hữu mới trải nghiệm game hoặc có lever thấp chưa được xử dụng ngay những tính năng mới của bản update.

Tất nhiên, tất cả những tâm tự nguyện vọng của các quí Tiên hữu sẽ được NPH GAMOTA lắng nghe và tổng hợp lại để thai nghén bản update tiếp theo hoàn thiện hơn.

Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:

Website: http://tienkiemkyduyen.mobi/
Fanpage: https://www.facebook.com/tienkiemkyduyen?fref=ts

>> Phát sốt với hội chợ Cosplay "đông như kiến" trên đường phố Osaka, Nhật Bản