Văn Toàn ghi bàn trong tư thế chưa việt vị, Trận Philippines - Thái Lan có thể phải hoãn là những thông tin chính có trong chuyển động bóng đá Việt tối ngày 20/11.

Việt Nam rộng cửa đá trận chung kết Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018

ĐT Việt Nam đã mở rộng cơ hội vào thi đấu trận chung kết Giải bóng đá bãi biển Đông Nam Á 2018 khi giành thắng lợi một cách ngoạn mục trước chủ nhà Indonesia tại lượt trận thứ hai, lịch thi đấu bóng đá diễn ra chiều ngày (19/11). Ở trận đấu kế tiếp diễn ra vào ngày 21/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Thái Lan- đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua tới ngôi vô địch.


Văn Toàn ghi bàn trong tư thế chưa việt vị

Cựu tuyển thủ Việt Nam Phạm Như Thuần khẳng định, pha làm bàn của Văn Toàn hợp lệ bởi tiền đạo của tuyển Việt Nam chưa rơi vào thế việt vị. "Tình huống Quang Hải vung chân sút bóng thì cũng là thời điểm mà Văn Toàn vẫn đứng trên hàng phòng ngự. Vì thế trọng tài đã sai khi quyết định không công nhận bàn thắng của Văn Toàn". Nếu bàn thắng này được công nhận suất vào bán kết chắc chắn trong tay Việt Nam từ đó tỉ lệ cá cược niêm yết cao hơn.

Trận Philippines - Thái Lan có thể phải hoãn

Ban tổ chức AFF Cup hiện chưa có thông báo gì về việc lùi trận đấu sang một ngày khác. Hai đội Philippines và Thái Lan cũng chưa bay đến Bacolod để chuẩn bị. Philippines và Thái Lan có cùng sáu điểm ở bảng B AFF Cup, với hai trận đầu toàn thắng.

Cơn bão Toraji sẽ đổ bộ vào thành phố Bacolod đúng vào thời điểm diễn ra trận đấu tại AFF Cup, giữa chủ nhà và Thái Lan. Cục Khí tượng - Thủy văn Philippines cho biết, bão Toraji hình thành từ ngoài khơi Thái Bình Dương và đang hướng vào đảo Mindanao. Ngày 21/11, bão sẽ đổ vào đảo Negros, nơi có thành phố Bacolod là địa điểm tổ chức trận Philippines - Thái Lan.

Đội đương kim vô địch chiếm vị trí dẫn đầu do có hiệu số tốt hơn (11-2) so với 4-2 của Philippines. Nếu có được kết quả tích cực trước Thái Lan, Philippines sẽ tiến thêm một bước trên con đường tìm vé vào bán kết. Nhưng đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, nhất là khi Thái Lan vừa trút mưa bàn thắng trong trận đè bẹp Timor 7-0 và thắng Indonesia 4-2.

GĐKT Gede tiết lộ lý do chọn HLV Park dẫn dắt tuyển Việt Nam

“Có 3 lý do Việt Nam chọn HLV Park Hang Seo. Thứ nhất là HLV Park Hang Seo từng làm việc với ĐT Hàn Quốc tại World Cup, thứ 2 là ông ấy từng làm việc tại K-League và cuối cùng bởi họ ấn tượng với cách ông Park hướng tới cách làm bóng đá mới mẻ".

GĐKT Gede của LĐBĐ Việt Nam đã chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị liên quan đến thầy Park. Trong đó, ông Gede đưa ra 3 lý do chính để VFF quyết định chọn HLV Park Hang Seo trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam thay cho Nguyễn Hữu Thắng.

View more random threads: