Vacheron Constantin Overseas Perpetual Calendar Ultra-Thin bằng vàng hồng

Đọc thêm: đồng hồ hublot fake hà nội
The Overseas, thành lập lần đầu tiên vào năm 1996, là loại đồng hồ thể thao gia dụng của Vacheron Constantin. Hiện đang ở thế hệ sản phẩm ba, bộ sưu tập vô cùng nhiều kiểu và được lớn lên phải chăng, trưng bày những tác phẩm có nhiều lựa chọn phức tạp và sắc thái thẩm mỹ. Một trong những món đồ đẹp và phức tạp nhất của nó là Lịch vạn niên vô cùng mỏng ở nước kế bên. Ban đầu chỉ với màu vàng trắng, một trong những nhà cấp dưỡng đồng hồ lâu đời nhất thị trường hiện đã giới thiệu thông tin thêm hai biến thể vàng hồng vào bộ sưu tập đồng hồ thể thao ngày càng mở rộng của mình. Sau đây, bên tôi đem đến cho bạn các thông tin khía cạnh và các suy nghĩ của bên tôi về Lịch vạn niên nước ngoài rất mỏng màu vàng hồng mới.

Vỏ, Quay số và Tay
thiết kế chung của Lịch vạn niên cực kỳ mỏng ở nước ngoài không thay đổi đối chiếu biến thể vàng trắng danh nghĩa. Nó vẫn mang kích thước 41,5 mm x 8,1 mm ngoại hình đẹp và mảnh mai; vòng bezel được đánh bóng lấy ý tưởng từ chữ thập Maltese; và bố cục hình chữ thập của các màn hình lịch vạn niên. Vào năm 2018, Vacheron Constantin đã trình làng phiên bản vàng hồng lần thứ nhất của đồng hồ. Các bản mẫu 2019 mới cũng được hoàn thiện bằng vàng hồng, mang đến cho chúng vẻ ngoài ấm áp hơn phần đông phân tích sự lạnh giá của người anh em vàng trắng của nó.

Bề mặt hoàn thiện của Overseas vô cùng hoàn hảo, mang những lớp hoàn thiện bóng và satin xen kẽ.
Điểm mới lạ của năm 2019 khác mang miếng vàng hồng năm 2018 là ở tùy tìm vòng đeo tay và màu mặt số. Ref mới. 4300V / 120R-B064 vẫn giữ mặt số màu bạc của phiên bản vàng hồng ban đầu nhưng giờ đây được tiếp tế sở hữu 1 vòng đeo tay bằng vàng mọi, cộng với dây da và dây cao su đi kèm. Điểm mới lạ khác, Ref. 4300V / 000R-B509, không đi kèm với vòng đeo tay (chỉ có dây da và dây cao su) nhưng có mặt trên thị trường số sơn mài màu xanh dương. Trong lúc version gần như bằng vàng, mặt số bạc mang vẻ ngoại trừ vượt thời gian, phân biệt ai là người chiến thắng thực sự của cuộc thi. Theo ý kiến ​​của chúng tôi, sự hợp lại thành một giữa mặt số màu xanh lam / vàng hồng là trang nhã và thú vị. Chưa hết, mặc dù sở hữu vẻ quanh đó đương đại, chiếc đồng hồ này vẫn dựa trên những giá trị truyền thống của thời kỳ vĩ đại trong chế tác đồng hồ.

Sự cân bằng của bố cục mặt số được thể hiện và màn hình hiển thị minh bạch.
xu hướng
Điều khiển Lịch vạn niên rất mỏng ở nước kế bên là bộ vật dụng Calibre 1120QP / 1 gồm 276 phần, 36 viên ngọc, được phát triển và thêm vào trong nhà bởi Vacheron Constantin. Bộ lắp thêm tự lên dây mang khả năng dự trữ năng lượng trong 40 giờ và hoạt động ở vận tốc nhịp chậm 2,75 Hz. Dự trữ năng lượng ở mức tốt và dao động chậm chạp của bánh xe cân bằng (để tiết kiệm năng lượng) là điều thường thấy ở đồng hồ lịch vạn niên vì sự phức tạp là đói điện. Điều này thậm chí còn xảy ra ở các dòng đồng hồ lịch vạn niên mỏng như Lịch vạn niên nước không tính Ultra-Thin trong đấy nòng dây cót bị giảm thiểu về độ lớn. Bộ chuyển động, ấn tượng, chỉ dày 4,05 mm.

Bộ sản phẩm công nghệ Calibre 1120QP / một được nhận ra qua lớp vỏ tinh thể sapphire ở mặt sau.
Như mong đợi từ Vacheron Constantin, bộ máy Calibre 1120QP / 1 – được chứng nhận Hallmark of Geneva – được hoàn thiện tinh xảo. Những đồ trang trí như sóng Geneva, đá ghép , đánh bóng đen và vát mép được đang chạy bằng tay và Chắn chắn được nhìn thấy qua tủ triển lãm trở lại. Phần bắt mắt nhất của bộ thiết bị là trọng lượng dao động bằng vàng 22k, được trang trí bằng bông gió và nhiều loại hoàn thiện tương phản.
Bối cảnh cực nhọc
Bất chấp sự cầu kỳ của nó, Trên thực tế lịch vạn niên đã trở nên 1 sự khó hiểu ‘bánh mì và bơ’ đối sở hữu bất kỳ nhà thêm vào đồng hồ nào đáng giá. Sự nhiều của nó đã đa dạng tới cả đồng hồ thể thao, điều này thật thú vị, bởi vì lịch vạn niên là một biến thể lịch cao cấp, nghiêm túc và đồng hồ thể thao sở hữu phong trào giản dị, dĩ nhiên và được đeo cho thể thao và giải trí; nó không liên quan lan rộng tới lịch minh bạch năm nhuận sở hữu năm thường. Tuy nhiên, chúng ta cần thú nhận rằng Lịch vạn niên siêu mỏng ở nước ngoài mới – nổi bật là phiên bản mặt số màu xanh – là 1 dòng đồng hồ đáng yêu. Và vẻ đẹp như thế chẳng hề ko mang giá. Bản mẫu vàng đa số có giá 90.500 USD trong lúc phiên bản dây da, mặt đồng hồ màu xanh có giá 73.500 USD.

Lịch vạn niên nước kế bên siêu mỏng nằm trang nhã trên cổ tay và dễ dàng trượt xuống dưới mọi trừ những chiếc khuy váy ôm sát nhất.
Theo ý kiến ​​của bên tôi, một trong số ít đồng hồ thể thao lịch vạn niên cực kỳ cao cấp mang vẻ đẹp đam mê sở hữu Lịch vạn niên siêu mỏng ở nước không tính là Audemars Piguet Royal Oak Perpetual Calendar. Nó mang một bộ máy được hoàn thiện tốt, vỏ và vòng tay dường như được chế tác bởi những vị thần. Ko kể những phương pháp hiển thị Đôi khi của lịch vạn niên, Lịch vạn niên Royal Oak còn cho biết các tuần trong năm thông qua một kim ở giữa. Một trong những biến thể lôi kéo nhất của đồng hồ là gốm nơi vỏ, gờ và vòng đeo tay được khiến thủ công – bạn đoán nó – gốm. Nó cảm thấy nhẹ như 1 dòng lông vũ và trông như thể nó là kim dòng được phủ đen – bạn dĩ nhiên yêu nó hoặc ghét nó. Đấy là một cú sốc đối có những giác quan, nhưng chúng tôi yêu nó. Lịch vạn niên Royal Oak bằng gốm đen (cũng có sẵn màu trắng) với giá 93,900 USD, có giá giống như với vàng ở nước kế bên. Nghe sở hữu vẻ nực cười lúc một mẫu đồng hồ bằng gốm có giá tương đương sở hữu 1 mẫu đồng hồ được làm bằng vàng rất nhiều, nhưng cần đề cập tới rằng việc hoàn thiện phần thân bằng gốm giòn còn cực nhọc hơn phổ biến phân tích việc hoàn thiện phần thân bằng vàng mềm, tính năng hot là lúc mức độ nứt vỡ mong đợi gỗ sồi Hoàng gia mang tính biểu tượng.

Lịch vạn niên Royal Oak bằng gốm là 1 trong những bản phát hành đồng hồ mới lạ nhất năm 2017. Chưa bao giờ đồ gốm được hoàn thiện 1 biện pháp ngoạn mục do vậy.
Đối mang 1 bề ngoài ít cổ điển hơn một chút, không sắm đâu xa hơn IWC Ingenieur Perpetual Calendar Digital Date-Month. Đúng như tên gọi, chiếc đồng hồ hiển thị ngày và tháng bằng chữ số khổng lồ ở địa điểm 9 giờ và 3 giờ tương ứng. Mặc dù nó ko chỉ ra ngày trong tuần, nhưng Ingenieur Perpetual Calendar Digital Date-Month còn bù đắp cho nó bằng một tính năng thực sự thường được kết hợp với đồng hồ thể thao: đồng hồ bấm giờ. Vâng, đây là 1 chiếc đồng hồ chronograph lịch vạn niên – với chức năng quay ngược để khởi động. Và nó sở hữu giá chỉ bằng một phần của Vacheron Constantin hoặc Audemars Piguet, ở mức 46.300 USD. Có thể, vết nứt không đông đảo ham mê với Royal Oak hoặc Overseas, và mang kích cỡ 45 mm x 17,4 mm, mẫu đồng hồ vô cùng to lớn (mặc dù dường như dĩ nhiên bằng lòng được theo tiêu chuẩn đồng hồ thể thao ngày nay), nhưng thực tế là bạn sẽ ko thể phủ nhận việc trả “nửa giá” để mang được chức năng gấp đôi là giá trị đồng tiền bỏ ra,

IWC Ingenieur Lịch vạn niên Ngày-tháng. Vào nửa đầu năm 2019, một bản mẫu đồng hồ titan đã được mô tả thông tin.

View more random threads: