Điểm nổi bật từ những việc độ đèn Bi Xenon:

Độ đèn bi xenon(projector (bi xenon)) sáng gấp đôi lần đối với đèn halogen (3200 lumen đối với 1600 lumen), trong khi công suất chỉ bằng hai phần ba giới hạn từ 45W đến 65W.

Ngay cơ quan tạo ra độ sáng gần với độ sáng buổi ngày hơn so với đèn halogen thì nhiệt lượng màu của ánh sáng thực tiễn của đèn halogen sẽ là 3100 độ Kelvin, đèn Xenon là 4300 độ Kelvin, ánh sáng ban ngày khi trời mây nhiều thì được xem là 5400 độ Kelvin và khả năng chiếu sáng ban ngày khi trời xanh và có nắng nóng là 6500 độ Kelvin).

Đèn cốt có luồng sáng mạnh và che phủ giới hạn để không gây chói mắt khi xe đi ngược chiều, giúp bật ánh sáng lề đường càng tốt.

Đèn pha có luồng sáng tập kết vào một điểm giúp các tài xe đánh lái sẽ cảm thấy bình an hơn trên các đoạn đường vắng.

không hề có sự khác biệt về màu và cường độ của ánh sáng khi chuyển hẳn sang chế độ đèn pha led sang khả năng đèn cốt và trái lại.Giải pháp tăng sáng đèn pha

Hạn chế lúc độ đèn Bi Xenon:
dù rằng độ đèn bi xenon có khá nhiều Ưu điểm nhưng khi sử dụng thì hệ thống đèn này cũng tiềm tàng một vài nhược điểm khó khắc phục :

Luồng sáng lúc độ đèn bixon khá mạnh và rộng sẽ có thể gây chói mắt cho xe đi ngược hướng, rất nguy hại. Vì vậy lúc đi trên mặt đường quốc lộ Không có giải phân tách thì rất khó bật đèn bi xenon liên tục.

Việc thay đổi chế độ pha / cốt bằng màn chắn mặc định ở hai chế độ bật ánh sáng, độ đèn bi xenon không đủ nguy cơ tăng cầu độ sáng trong không ít điều kiện đường xá khác biệt

Xem thêm về: (Độ đèn pha oto)

View more random threads: