Cao nhanh trong thời gian ngắn là điều mà bất cứ người nào cũng mong muốn, đặc biệt là một số bạn trẻ. 3 Bài tập giãn cơ ngay dưới đây sẽ là tuyệt chiêu giúp bạn dễ dàng tăng 10cm trong 3 tháng nhanh chóng. Xem ngay!
làm đi làm lại nhiều lần thường xuyên với một vài bài tập giãn cơ là cách thức giúp bạn tăng chiều cao chất lượng, khi mà vận động chiếm 23% trong tổng số các yếu tố ảnh hưởng đến chiều cao. Do vậy để đạt được kết quả tăng 10cm trong 3 tháng, thì bạn không thể bỏ qua 3 bài tập dưới đây.
Bài tập 1: Mô phỏng tư thế em bé
Bài tập với tư thế em bé giúp bạn dễ dàng kéo giãn cơ phần chân, lưng và tay. Không một số có an toàn cho việc tăng 10cm trong 3 tháng mà còn có thể lấy lại vóc dáng nhờ tác động cho phần cơ bụng.

Phương pháp giãn cơ tăng chiều cao với tư thế em bé
Cách thực hiện bài tập:
- Quỳ gối trên sàn nhà, để hai chân ngồi trên lòng bàn chân, hai tay đưa lên cao.
- Hít sâu từ từ cúi người về phía trước cho đầu chạm vào sàn, tay duỗi mạnh về phía trước, lòng bàn tay hướng xuống dưới chạm vào sàn.
- một mực tư thế cúi người trong vòng 20 – 30 giây, sau đó thở ra và quay lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập liên tục từ 15 – 20 lần để có an toàn tốt nhất.
Bài tập 2: Mô phỏng tư thế tam giác
Bài tập này khá đơn giản cho bạn luyện tập, nhất là các người bận rộn và cần được thư giãn. Mô phỏng tư thế tam giác có tiện dụng kéo căng một vài cơ đặc biệt là chân, vai và phần hông hỗ trợ tích cực cho việc phát triển chiều cao. Chỉ cần bạn làm đi làm lại nhiều lần thường xuyên đúng động tác thì việc tăng 10cm trong 3 tháng không hề khó.
Cao nhanh hơn với tư thế tam giác
Cách thực hiện bài tập:
- Đầu tiên đứng thẳng người, hai chân dang rộng hơn vai (khoảng 90cm), tay dang ngang lòng bàn tay hướng xuống.
- Sau đó thực hiện động nghiêng người để bàn tay trái chạm vào mũi chân trái, chân trái thẳng. Tay phải giơ cao lên, duỗi thẳng bàn tay, mắt nhìn theo hướng tay phải. Cố gắng để tay trái, đầu và tay phải nằm trên một đường thẳng.
- Duy trì tư thế trong vòng 5 – 10 giây, sau đó quay lại tư thế ban đầu. Đổi bên và lặp lại bài tập. Thực hiện liên tục từ 15 -20 nhịp để có đáng tin cậy tốt nhất cho chiều cao.
Xem thêm về một số sản phẩm thuốc tăng chiều cao uy tín
Bài tập 3: Mô phỏng tư thế cây cầu
cách thức thực hiện bài tập cần nhiều khả năng kéo giãn, chính thành thử trước khi tập luyện bài tập mô phỏng tư thể cây cầu bạn cần thực hiện đầy đủ một vài bước làm nóng cơ thể. Bài tập giãn cơ này hỗ trợ tốt cho phần xương sống, chân giúp việc tăng 10cm trong 3 tháng không còn là điều không thể.

Vận động và kéo căng cơ nhanh hơn với tư thế cây cầu
Cách thực hiện bài tập:
- Nằm ngửa người trên sàn nhà (tốt nhất được chi tiêu thảm tập), hai chân để thẳng và tay dọc theo người, mắt nhìn thẳng, thả lỏng toàn bộ cơ thể.
- Tiếp theo co chân lên, lòng bàn chân chạm vào sàn, tiêu xài đầu bàn tay chạm vào gót chân.
- Hít sâu sau đó từ từ nâng hông lên cao, cố gắng càng cao càng tốt. Vai và đầu vẫn chạm vào sàn nhà. Hai tay một mực bàn chân, đợi đến khi cảm thấy đùi song song với sàn nhà thì kéo cằm về phía ngực.
- Duy trì tư thế trong vòng 1 phút, sau đó trở lại tư thế ban đầu. Lặp lại bài tập liên tục để đạt kết quả nhanh hơn.
Những chưa biết cần phải biết khi tập luyện để hiệu quả tăng chiều cao diễn ra nhanh hơn:
- nên làm đi làm lại nhiều lần theo đúng tư thế đã nên Hướng dẫn, tăng thời gian luyện tập khi đã quen dần với bài tập để có thể đạt kết quả tăng 10cm trong 3 tháng tốt nhất.
- Kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, khoa học. Đồng thời có thể dùng thực phẩm chức năng tăng chiều caoNUBEST TALL để quá trình cải cách chiều cao diễn ra nhanh nhất.

View more random threads: