GameNoob - DamTV – Một cái tên đã quá đỗi quen thuộc đối với giới trẻ bởi những đoạn clip ngắn hài hước nhưng đầy tính nhân văn. Tuy thành lập mới chỉ đầy một năm nhưng những sản phẩm của DamTV đã khiến cho cư dân mạng phải phát sốt không chỉ vì những góc quay đẹp, diễn xuất tốt… mà còn vì DamTV đã đánh đúng vào những vấn đề nhức nhối của xã hội hiện nay đang rất được quan tâm qua một cách nhìn châm biếm có chút cường điệu hóa và cũng vì thế mà để lại những thông điệp đầy ý nghĩa trong lòng người xem.
Mới đây, trong khi chờ đợi những sản phẩm khác trình làng, DamTV đã nhận lời đề nghị của nhà phát hành VTC Online cùng làm clip liên quan đến tựa game mới “Độc Cô Cầu Bại”. Tuy mang tính chất thương mại, nhưng clip cũng khiến cho người xem phải suy nghĩ và có cách nhìn nhận mới về game online.
Clip mới của DamTV đã thay lời nhà phát hành VTC Online khẳng định cho triết lý của game với thông điệp: “Bất kỳ ai cũng có thể trở thành Độc Cô Cầu Bại trong lĩnh vực của mình”. Có thể nói Độc Cô Cầu Bại là game đầu tiên tại Việt Nam hướng đến việc xây dựng trong lòng người chơi những định hình rõ ràng về việc hoàn thiện bản thân trong từng lĩnh vực riêng của cuộc sống.
Bất kỳ ai cũng có thể trở thành Độc Cô Cầu Bại trong lĩnh vực của mình (ảnh trích trong clip)
Trong clip mới này, DamTV đã khắc họa những nhân vật rất đời thường để chứng minh rằng triết lý kia là đúng. Từ một người chạy xe ôm, người dọn vệ sinh… cho đến một đứa bé hay bất kể đó là ai thì người đó đều có thể là một “Độc Cô Cầu Bại” khi họ yêu quý và hết lòng với công việc của mình để giúp đỡ, chia sẻ với những người xung quanh.
Clip mới “Độc Cô Cầu Bại” của DamTV nhận được rất nhiều sự quan tâm
Clip của DamTV đã đem lại cho người xem một sản phẩm “rất DamTV” đầy chất nhân văn. Clip “Độc Cô Cầu Bại” hướng người xem đến với những suy nghĩ tích cực về game online, thay đổi những điều không mấy tốt đẹp khi người ta nhắc đến game, đi tiên phong trong việc đem lại một ý nghĩa thiết thực trong đời sống. Ngành công nghiệp game cần những sản phẩm mang tính định hướng như tương tự, lợi ích kinh tế cần phải đặt song song với định hướng giáo dục cho người chơi.
Phải thừa nhận rằng đây là một ý tưởng độc đáo khi kết hợp những triết lý “khó nhằn” với những điều hết sức bình dị, gần gũi, dễ đi vào lòng người. Chúng ta cùng chờ đón xem phản ứng của cư dân mạng như thế nào về sản phẩm mới này của DamTV nhé!
<iframe width="622" height="376" src="https://www.youtube.com/embed/TqYYcT6pmVo?wmode=opaque" frameborder="0" allowfullscreen=""></iframe>
GAMENOOB
View more random threads:
Cận thị đang ngày càng phổ biến, đặc biệt ở trẻ em. Vivision triển khai chương trình kiểm soát cận thị toàn diện, giúp làm chậm tiến trình phát triển cận thị ở trẻ. Các phương pháp bao gồm kính...
Vivision – Bảo vệ ánh sáng của đôi mắt bạn mỗi ngày